สำนักงานเสมือนของเราได้รับการอนุมัติจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า (DBD) และกรมสรรพากร อีกหนึ่งทางเลือกใหม่สำหรับธุรกิจของคุณ!
ให้คุณได้มากกว่าสำนักงานทั่วไป เพราะสำนักงานเสมือน (Virtual Office) ของเราครอบคลุมทั้งที่อยู่ธุรกิจอย่างเป็นทางการ การใช้ห้องประชุม พื้นที่ทำงาน การตอบรับจดหมาย หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อธุรกิจในพื้นที่กรุงเทพฯ พร้อมพนักงานต้อนรับที่ให้บริการรับสาย-โอนสายลูกค้าของคุณได้สองภาษา และอื่น ๆ อีกมากมาย เริ่มต้นเพียง 1,090 บาทต่อเดือน เท่านั้น!
แนวทางใหม่ในการดำเนินธุรกิจของคุณ
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพและน่าเชื่อถือ ช่วยคุณประหยัดค่าใช้จ่ายจากการเช่าอาคารสำนักงาน และลดความเสี่ยงในการลงทุนได้อีกด้วย
สำนักงานเสมือน
บริการสำนักงานเสมือน ย่านใจกลางเมือง สามารถใช้สำหรับการจดทะเบียนบริษัทและจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (Vat%)
เพียง
960 บาท/เดือน
ลงทะเบียนเลย!- ที่อยู่ในการจดทะเบียนบริษัท
- บริการรับ-เก็บ จดหมายหรือพัสดุ
- บริการพนักงานต้อนรับ
- เบอร์โทรศัพท์ท้องถิ่นกรุงเทพมหานคร (02)
- บริการรับสายในนามธุรกิจของคุณ
- บริการคัดกรองและโอนสาย
- เครดิตการจองใช้ห้องประชุม
- รับส่วนลด 20% ที่ร้านกาแฟของเรา
ออฟฟิศให้เช่า
ออฟฟิศส่วนตัวเพื่อคุณ ฟรีเฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งพร้อมเข้าใช้งาน สะดวกสบาย สามารถเข้าออกได้ตามเวลาที่คุณต้องการ
เพียง
13,000 บาท/เดือน
ลงทะเบียนเลย!- สามารถเข้าออกได้ตลอด 24 ชั่วโมง
- อินเตอร์เน็ตไร้สายความสูง
- เครดิตการใช้ห้องประชุม
- เครดิตการพิมพ์
- รับส่วนลด 20% ที่ร้านกาแฟของเรา
- เข้าใช้บริการ UnionSPACE ได้ทุกสาขา
จดจัดตั้งบริษัทในประเทศไทย
เราให้บริการและให้คำปรึกษาทั้งลูกค้าชาวไทย และลูกค้าชาวต่างชาติ ในการจดทะเบียน หรือจัดตั้งบริษัทในประเทศไทย
*ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง ระยะเวลาดำเนินการ 2-4 วันทำการ
เพียง
23,500 บาท
ลงทะเบียนเลย!- ค้นหาชื่อบริษัท และจองชื่อบริษัท
- ร่างหนังสือบริคณห์สนธิ (MOA)
- นำส่งหนังสือบริคณสนธิไปยังกระทรวงพาณิชย์
- รวบรวมหนังสือรับรองบริษัท
- จดทะเบียนบริษัทกับสำนักงานสรรพากร
- รวบรวมบัตรประจำตัวผู้เสียภาษี
- จัดทำตราประทับของบริษัท
- รับแปลเอกสารจดทะเบียนเป็นภาษาอังกฤษ
- บริการแจ้งเตือนและการส่งจดหมาย/เอกสาร (มีค่าบริการเพิ่มเติม)
- บริการให้ความช่วยเหลือเรื่องการเปิดบัญชีธนาคารของบริษัท
เช่าสถานที่จัดงาน
ในร่ม หรือ กลางแจ้ง
พื้นที่จัดงานสามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 120 คน ใช้เวลาเดินทางจาก BTS เอกมัยเพียง 8 นาที!
เริ่มต้นเพียง
2,000 บาท/ชั่วโมง
ลงทะเบียนเลย!- ให้บริการตั้งแต่ 7.00 น. ถึง 22.00 น. ทุกวัน
- รองรับโปรเจ็กเตอร์, ระบบเสียง, สมาร์ททีวี
- อุปกรณ์เครื่องเขียน, กระดานไวท์บอร์ดและปากกามาร์กเกอร์
- ตอบสนองทุกความต้องการของคุณ
- มีบริการจัดเลี้ยงอาหารและเครื่องดื่ม
- รองรับหลากหลายกิจกรรมไม่ว่าจะเป็น เทรนนิ่ง, จัดเลี้ยง, ประชุม, งานเลี้ยงวันเกิด, เปิดตัวสินค้า, พบปะสังสรรค์ และอื่น ๆ
บริการด้านบัญชีครบวงจร
- การทำบัญชีและการจัดเก็บ ทำงบ (รายเดือน)
- การเตรียมเอกกสารภาษี
- การจัดการเงินเดือนพนักงาน
- การยื่นภาษีหัก ณ ที่จ่าย
- ให้คำปรึกษาด้านภาษี
*ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง
วีซ่า & ใบขออนุญาติทำงาน
- Non-immigrant O Visa (สำหรับคู่สมรส)
- Non-immigrant B Visa (สำหรับขอใบอนุญาติทำงาน)
- Non-immigrant ED Visa (สำหรับนักเรียน)
- Non-immigrant O-A Visa (สำหรับผู้เกษียณอายุ)
- ใบขออนุญาติทำงาน | (90 วัน พร้อมรายงาน)
*เรายินดีให้คำปรึกษา และบริการด้วยใจ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง
บริการรับสาย - โอนสาย
ด้วยเบอร์โทรศัพท์พื้นฐานกรุงเทพมหานคร
คุณทราบหรือไม่ว่าหมายเลขโทรศัพท์ท้องถิ่นกรุงเทพฯ หรือเบอร์ 02 นั้นจำเป็นอย่างมากในการเปิดบัญชีธนาคารเพื่อธุรกิจหรือ สำหรับการทำธุรกรรมที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานภาครัฐ เช่น กรมสรรพากร
คุณสามารถเป็นเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์ทางธุรกิจได้ง่าย ๆ พร้อมทั้งบริการรับสาย โอนสาย แบบสองภาษา ด้วยค่าบริการเพียง 2,090 บาท/เดือน
เริ่มต้นการเติบโตไปด้วยกันกับเรา
เปิดมุมมองใหม่
พบปะผู้คนใหม่ ๆ ไม่ว่าจะ Genz ไหน เราพร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เพื่อรับข้อมูลความรู้ใหม่ ๆ อยู่เสมอ
ทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา
UnionSPACE มีพื้นที่การทำงานที่มากกว่า 22 สาขา ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ในทำเลที่ดีที่สุด ซึ่งสามารถตอบโจทย์สมาชิกของ UnionSPACE ที่จะทำให้ธุรกิจของคุณเป็นเรื่องง่าย ๆ และสามารถทำงานได้จากทุกที่ทุกเวลา
ยืดหยุ่นเปลี่ยนได้ตามใจต้องการ
คุณสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจบริการของคุณได้ไม่ว่าจะซื้อเพิ่มหรือปรับลด เปลี่ยนได้ตามใจคุณ สามารถรองรับแผนธุนกิจของคุณได้ในทุกรูปแบบ
ไม่หยุดเรียนรู้
เสริมสร้างการเรียนรู้และโอกาสใหม่ ๆ เสมอ จากกิจกรรม Workshop และ Event ของ UnionSPACE
เพราะเราให้คุณได้มากกว่า
UnionSPACE พร้อมให้บริการคุณแล้วทั้งในและต่างประเทศ
จัดการระบบสำนักงานเสมือนด้วยตัวเองง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว
ไม่ต้องโหลดแอปฯ — วางแผนได้ด้วยตัวเอง — เข้าถึงง่ายรวดเร็ว
เมื่อลงทะเบียนสำหรับ Virtual Office plan กับเราเรียบร้อยแล้ว คุณสามารถจัดการระบบการโทร รับจดหมาย/พัสดุ จองเวลาเข้าใช้ห้องประชุม และอื่น ๆ ได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านทางเว็บไซต์ MyVoffice
ลูกค้าของสำนักงานเสมือน จะได้รับอะไรบ้าง?
- ได้รับการแจ้งเตือนเมื่อมีคนโทรหาคุณ พร้อมแจ้งชื่อ หมายเลขโทรศัพท์ และข้อความที่ส่งถึงคุณ
- ได้รับแจ้งเตือนเมื่อเราได้รับจดหมาย/พัสดุในนามของคุณ และเราจะสแกนจัดเก็บ หรือส่งต่อจดหมาย/พัสดุ นั้นถึงคุณ
- สามารถตรวจสอบห้องว่างและจองห้องประชุมได้แบบแบบเรียลไทม์
- ได้รับคำเชิญพิเศษเข้าร่วมกิจกรรมของเรารวมถึงโปรโมชั่นและประกาศต่าง ๆ
ทำไมต้อง UnionSPACE?
เชื่อถือได้และโปร่งใส
ที่ UnionSPACE ความน่าเชื่อถือและความโปร่งใสเป็นหัวใจสำคัญของทุกสิ่งที่เราทำ เราต้องการทำให้การทำธุรกิจเป็นเรื่องง่ายและไม่ซับซ้อนและทุกคนสามารถเข้าถึงได้ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการรายเล็กหรือรายใหญ่ ด้วยบริการสํานักงานที่มีอุปกรณ์ครบครันไปจนถึงทีมสนับสนุนที่จะช่วยตอบข้อสงสัยของคุณ ทำให้มั่นใจได้ว่าการเริ่มธุรกิจของคุณกับเราจะดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพ น่าเชื่อถือ และสามารถตรวจสอบได้
เราพร้อมให้ความช่วยเหลือเสมอ
ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาที่ท้าทาย เราก็พร้อมยืนเคียงข้างช่วยเหลือคุณเสมอ เพราะนี่คือความฝันของเราที่อยากช่วยให้ผู้ประกอบการ ทั้งมืออาชีพและสตาร์ทอัพ สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่ว่าจะเป็นด้านนวัตกรรม การขาย การตลาด การสื่อสาร หรือด้านอื่น ๆ เราพร้อมก้าวไปกับคุณเสมอ
มืออาชีพและเป็นมิตร
เราพร้อมให้บริการแบบมืออาชีพ พร้อมช่วยแก้ปัญหาให้คุณด้วยทีมงานมืออาชีพ และบริการด้วยใจ
ให้บริการธุรกิจครบวงจรในที่เดียว
นอกจากบริการในด้านต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อการสร้างรากฐานให้ธุรกิจของคุณ เรายังมีพันธมิตรทางธุรกิจที่เชี่ยวชาญในการจัดการบริการทางธุรกิจทุกประเภท ทำให้มั่นใจได้เลยว่าคุณจะมีพันธมิตรทางธุรกิจที่เชื่อถือได้ และทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้อย่างมั่นคงแน่นอน โดย UnionSPACE มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ให้บริการด้านธุรกิจแบบครบวงจรในที่เดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ UnionSPACE วันนี้และเติบโตไปด้วยกัน
ลงทะเบียนเลยบริษัทชั้นนำที่ให้ความไว้วางใจเรา UnionSPACE
สำนักงานเสมือนของเราได้รับการอนุมัติจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า (DBD) และกรมสรรพากร อีกหนึ่งทางเลือกใหม่สำหรับธุรกิจของคุณ!
ให้คุณได้มากกว่าสำนักงานทั่วไป เพราะสำนักงานเสมือน (Virtual Office) ของเราครอบคลุมทั้งที่อยู่ธุรกิจอย่างเป็นทางการ การใช้ห้องประชุม พื้นที่ทำงาน การตอบรับจดหมาย หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อธุรกิจในพื้นที่กรุงเทพฯ พร้อมพนักงานต้อนรับที่ให้บริการรับสาย-โอนสายลูกค้าของคุณได้สองภาษา และอื่น ๆ อีกมากมาย เริ่มต้นเพียง 1,090 บาทต่อเดือน เท่านั้น!
แนวทางใหม่ในการดำเนินธุรกิจของคุณ
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพและน่าเชื่อถือ ช่วยคุณประหยัดค่าใช้จ่ายจากการเช่าอาคารสำนักงาน และลดความเสี่ยงในการลงทุนได้อีกด้วย
สำนักงานเสมือน
บริการสำนักงานเสมือน ย่านใจกลางเมือง สามารถใช้สำหรับการจดทะเบียนบริษัทและจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (Vat%)
เพียง
960 บาท/เดือน
ลงทะเบียนเลย!- ที่อยู่ในการจดทะเบียนบริษัท
- บริการรับ-เก็บ จดหมายหรือพัสดุ
- บริการพนักงานต้อนรับ
- เบอร์โทรศัพท์ท้องถิ่นกรุงเทพมหานคร (02)
- บริการรับสายในนามธุรกิจของคุณ
- บริการคัดกรองและโอนสาย
- เครดิตการจองใช้ห้องประชุม
- รับส่วนลด 20% ที่ร้านกาแฟของเรา
ออฟฟิศให้เช่า
ออฟฟิศส่วนตัวเพื่อคุณ ฟรีเฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งพร้อมเข้าใช้งาน สะดวกสบาย สามารถเข้าออกได้ตามเวลาที่คุณต้องการ
เพียง
13,000 บาท/เดือน
ลงทะเบียนเลย!- สามารถเข้าออกได้ตลอด 24 ชั่วโมง
- อินเตอร์เน็ตไร้สายความสูง
- เครดิตการใช้ห้องประชุม
- เครดิตการพิมพ์
- รับส่วนลด 20% ที่ร้านกาแฟของเรา
- เข้าใช้บริการ UnionSPACE ได้ทุกสาขา
จดจัดตั้งบริษัทในประเทศไทย
เราให้บริการและให้คำปรึกษาทั้งลูกค้าชาวไทย และลูกค้าชาวต่างชาติ ในการจดทะเบียน หรือจัดตั้งบริษัทในประเทศไทย
*ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง ระยะเวลาดำเนินการ 2-4 วันทำการ
เพียง
23,500 บาท
ลงทะเบียนเลย!- ค้นหาชื่อบริษัท และจองชื่อบริษัท
- ร่างหนังสือบริคณห์สนธิ (MOA)
- นำส่งหนังสือบริคณสนธิไปยังกระทรวงพาณิชย์
- รวบรวมหนังสือรับรองบริษัท
- จดทะเบียนบริษัทกับสำนักงานสรรพากร
- รวบรวมบัตรประจำตัวผู้เสียภาษี
- จัดทำตราประทับของบริษัท
- รับแปลเอกสารจดทะเบียนเป็นภาษาอังกฤษ
- บริการแจ้งเตือนและการส่งจดหมาย/เอกสาร (มีค่าบริการเพิ่มเติม)
- บริการให้ความช่วยเหลือเรื่องการเปิดบัญชีธนาคารของบริษัท
เช่าสถานที่จัดงาน
ในร่ม หรือ กลางแจ้ง
พื้นที่จัดงานสามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 120 คน ใช้เวลาเดินทางจาก BTS เอกมัยเพียง 8 นาที!
เริ่มต้นเพียง
2,000 บาท/ชั่วโมง
ลงทะเบียนเลย!- ให้บริการตั้งแต่ 7.00 น. ถึง 22.00 น. ทุกวัน
- รองรับโปรเจ็กเตอร์, ระบบเสียง, สมาร์ททีวี
- อุปกรณ์เครื่องเขียน, กระดานไวท์บอร์ดและปากกามาร์กเกอร์
- ตอบสนองทุกความต้องการของคุณ
- มีบริการจัดเลี้ยงอาหารและเครื่องดื่ม
- รองรับหลากหลายกิจกรรมไม่ว่าจะเป็น เทรนนิ่ง, จัดเลี้ยง, ประชุม, งานเลี้ยงวันเกิด, เปิดตัวสินค้า, พบปะสังสรรค์ และอื่น ๆ
บริการด้านบัญชีครบวงจร
- การทำบัญชีและการจัดเก็บ ทำงบ (รายเดือน)
- การเตรียมเอกกสารภาษี
- การจัดการเงินเดือนพนักงาน
- การยื่นภาษีหัก ณ ที่จ่าย
- ให้คำปรึกษาด้านภาษี
*ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง
วีซ่า & ใบขออนุญาติทำงาน
- Non-immigrant O Visa (สำหรับคู่สมรส)
- Non-immigrant B Visa (สำหรับขอใบอนุญาติทำงาน)
- Non-immigrant ED Visa (สำหรับนักเรียน)
- Non-immigrant O-A Visa (สำหรับผู้เกษียณอายุ)
- ใบขออนุญาติทำงาน | (90 วัน พร้อมรายงาน)
*เรายินดีให้คำปรึกษา และบริการด้วยใจ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง
บริการรับสาย - โอนสาย
ด้วยเบอร์โทรศัพท์พื้นฐานกรุงเทพมหานคร
คุณทราบหรือไม่ว่าหมายเลขโทรศัพท์ท้องถิ่นกรุงเทพฯ หรือเบอร์ 02 นั้นจำเป็นอย่างมากในการเปิดบัญชีธนาคารเพื่อธุรกิจหรือ สำหรับการทำธุรกรรมที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานภาครัฐ เช่น กรมสรรพากร
คุณสามารถเป็นเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์ทางธุรกิจได้ง่าย ๆ พร้อมทั้งบริการรับสาย โอนสาย แบบสองภาษา ด้วยค่าบริการเพียง 2,090 บาท/เดือน
Accelerator Partners
Government & Associations
International Hub
Corporate Partners
บริการเสริมอื่นๆ ที่เราอยากแนะนำคุณ
สำนักงานเสมือน (สำหรับที่อยู่บริษัท)
บริการที่ตอบโจทย์นักธุรกิจรุ่นใหม่ จากความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีที่ทำให้ธุรกิจเชื่อมถึงกันได้โดยปราศจากการเดินทาง คุณจะได้รับที่อยู่ในการจดทะเบียน, เบอร์โทรศัพท์ 02, รับ-เก็บ-แจ้งเตือน-สแกน จดหมายหรือพัสดุ, การใช้ห้องประชุม ฯลฯ โดยมีระบบเฉพาะของ UnionSPACE สำหรับบริการลูกค้า เพื่อความสะดวกสบายไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน โดยคุณไม่จำเป็นต้องเข้ามาที่บริษัท
เริ่มต้นที่ 1,090 บาท/เดือน
สำนักงานเสมือน (สำหรับจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม)
สถานประกอบการจะต้องมีสถานที่ดำเนินกิจการที่ชัดเจนและสามารถระบุตำแหน่งที่ตั้งได้อย่างถูกต้อง ตามที่กระทรวง สรรพากร ระบุไว้ จึงเกิดเป็นบริการนี้ขึ้นมา เนื่องจากที่พักอาศัยไม่เหมาะกับการจดทะเบียนธุรกิจเนื่องด้วยความไม่น่าเชื่อถือ และความไม่เป็นส่วนตัว โดย UnionSPACE จะดำเนินการเตรียมเอกสารและสถานที่ ที่จำเป็นต่อการขอจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม
เริ่มต้นที่ 50,000 บาท/ปี
ออฟฟิศให้เช่า
ออฟฟิศตกแต่งดีไซน์ครบครันพร้อมใช้งาน เหมาะสำหรับ 2-6 คน สามารถใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง แพ็คเกจนี้ได้รวม ค่าน้ำ ค่าไฟ และ Internet ความเร็วสูงแล้ว และมีหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อธุรกิจ, พนักงานต้อนรับ, การใช้ห้องประชุม ฯลฯ
เริ่มต้นที่ 12,000 บาท/เดือน
ห้องประชุมตามความต้องการ
มีบริการเช่าห้องประชุมพร้อมอุปกรณ์สำนักงานครบครัน โดยสามารถเช่าได้ทั้งเป็นรายชั่วโมงหรือรายวัน
เริ่มต้นที่ 350 บาท/ชั่วโมง
สตูดิโอถ่ายภาพ / สตูดิโอบรอดแคสต์
สตูดิโอที่มีอุปกรณ์ครบครันพร้อมใช้งาน มีไฟให้เลือกทั้งแบบขาตั้งและติดผนัง เพื่อความหลากหลาย สะดวก และง่ายต่อการใช้งาน โดยสามารถเช่าได้ทั้งเป็นรายชั่วโมงหรือรายวัน
เริ่มต้นที่ 700 บาท/ชั่วโมง
จัดอีเว้นท์ Private / พื้นที่สำหรับ Training
สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่คาเฟ่ของเราให้กลายเป็นพื้นที่สำหรับการจัดอีเว้นท์ private และพื้นที่สำหรับ Training เหมาะสำหรับการประชุมองค์กรแบบส่วนตัว งานสัมมนา หรือจัดงานปาร์ตี้
โปรโมชั่นพิเศษติดต่อเรา
บริการการจัดตั้งบริษัทจำกัด
ให้บริการพร้อมคำปรึกษาการจัดตั้งบริษัทจำกัดของคุณเอง โดยที่ไม่ต้องออกจากบ้านของคุณ ด้วยขั้นตอนที่ง่ายดายไม่ซับซ้อน
เริ่มต้นที่ 38,000 บาท รวมทุกอย่าง
ใบอนุญาตทำงาน และ วีซ่า
สามารถติดต่อเพื่อขอคำปรึกษาเกี่ยวกับการขอใบอนุญาตทำงานและเอกสารการทำวีซ่า โดยทีมที่มีประสบการณ์ของเรา